Bốn năm để chờ đợi cho một vòng World Cup. Và mỗi lần Quốc gia được bình chọn là nơi đăng cai tổ chức đều mong muốn đem lại những dịch vụ tốt nhất, mới mẻ nhất cho mọi người trên khắp thế giới đổ về đây. Vừa để thưởng thức những trận cầu nẩy lửa vừa có thể khám phá những điều mới mẻ ở đất nước sở tại. Bốn năm để chờ đợi cho một vòng World Cup.

Và mỗi lần Quốc gia được bình chọn là nơi đăng cai tổ chức đều mong muốn đem lại những dịch vụ tốt nhất, mới mẻ nhất cho mọi người trên khắp thế giới đổ về đây. Vừa để thưởng thức những trận cầu nẩy lửa vừa có thể khám phá những điều mới mẻ ở đất nước sở tại.

Năm nay World cup 2022 do Quatar đăng cai tổ chức. Qatar đã chi hàng tỷ USD để xây dựng thành phố Lusail, Tuy nhiên không phải mọi thứ đều sẵn sàng đúng hạn. Và một trong những dự án vẫn đang được phát triển rầm rộ là công viên nước Meryal rộng lớn trên đảo Qetaifan North.

Lusail City

Thành phố Lusail

Hòn đảo này là một phần của quần đảo nhân tạo và được coi là một trong những trung tâm giải trí của thành phố. Tại trung tâm của hòn đảo. là tòa tháp Icon cao 85m, được so sánh với tháp Big Ben (96m).Với các đường ống và đường trượt đan chéo nhau, công viên nước này được cho là có đường trượt nước cao nhất thế giới. 

Khu vực công viên nước bao gồm 36 đường trượt nước, 12 trong số đó nằm trên tháp Icon, được xem là đường trượt cao nhất thế giới, và để đi được đến đỉnh của đường trượt này thì cần phải sử dụng thang máy.

Công ty cho biết: "Ngoài việc phá kỷ lục thế giới về đường trượt nước cao nhất, tháp Icon cũng sẽ có nhiều đường trượt nước nhất". Khu phức hợp này chỉ cách sân vận động Lusail gần 5km.

Theo kế hoạch công viên sẽ được mở cửa đón khách vào tháng 11 tuy nhiên đến nay thì vẫn đang tiếp tục gấp rút hoàn thành. Và khi vọng rằng tiến độ kịp thời trước trận đấu chung kết diễn ra vào ngày 18/12

world cup

Và những người dân ở nơi đến Quatar không chỉ sẽ có được có một kỷ niệm đáng nhớ khi được tham quan công viên bậc nhất trên thế giới mà bởi năm nay các cổ động viên yêu thích bia có khi cũng đã gặp một cú “sốc” bất  ngờ.

Bởi Bia rượu bị cấm trong sân vận động, chỉ được bán ở những nơi được cấp phép với giá 'cắt cổ'. Đây là quy định chính thức của ban tổ chức, được nước chủ nhà Qatar đưa ra chỉ hai ngày trước khi khai mạc World Cup. Bia và đồ uống có cồn bị cấm bán bên trong sân vận động. Quy định này hầu như chưa có tiền lệ, bởi bia luôn là thức uống đắt khách nhất mỗi khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh được tổ chức. 

Trước đó, Qatar từng để ngỏ khả năng cho bán bia ở sân vận động với giá hợp lý nhưng sau đó đã "quay xe" vào phút chót. Trong suốt giải đấu, rượu bia chỉ được bán ở các phòng VIP trong sân với mức giá "chỉ dành cho các tài phiệt". 

Nguyên nhân chính của quyết định này là các rào cản văn hóa và luật pháp của quốc gia đạo Hồi. Giống như các nước Trung Đông khác, Qatar có nhiều quy định khá khắt khe, bao gồm việc sử dụng đồ uống có cồn. 

Quốc gia này quản lý chặt chẽ hoạt động bán và tiêu thụ rượu bia. Người dân theo đạo Hồi không được phép uống ở nơi công cộng, chỉ có thể mua về nhà nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng mà phải có giấy phép đặc biệt. 

Quy định cấm này được đưa ra vào sát giờ G khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng. Tuy nhiên vì yêu thích bóng đá nên mọi quy định cũng được tuân thủ một cách chuẩn chình. Khi đến các quốc gia khác, việc tuân tuân theo các quy tắc hoặc tôn trọng văn hóa của họ là một điều tất yếu.

  • Tin mới nhất
  • Đọc nhiều nhất

Công bố tiêu chuẩn ngành thang máy Việt Nam

Vào ngày 27/3/24 tiêu chuẩn ngành thang máy Việt Nam đầu tiên TCCS 01:2023/VNEA về “Yêu cầu an ...

Đọc thêm...

So sánh kích thước 3 loại thang máy gia đình phổ ...

3 mức tải trọng phổ biến nhất thường được lựa chọn để lắp cho thang máy gia đình là 300kg, 350kg và ...

Đọc thêm...

Tìm hiểu về máy kéo thang máy Sicor - Ý

Bên cạnh các nhà sản xuất máy kéo thang máy lừng danh đến từ Châu Âu như Montanari - Ý, Ziehl-Abegg ...

Đọc thêm...

Công bố tiêu chuẩn ngành thang máy Việt Nam

Vào ngày 27/3/24 tiêu chuẩn ngành thang máy Việt Nam đầu tiên TCCS 01:2023/VNEA về “Yêu cầu an ...

Đọc thêm...

So sánh kích thước 3 loại thang máy gia đình phổ biến nhất

3 mức tải trọng phổ biến nhất thường được lựa chọn để lắp cho thang máy gia đình là 300kg, 350kg và ...

Đọc thêm...

Giá thang máy gia đình khoảng bao nhiêu? Cập nhật năm 2024

Những lợi ích mà thang máy gia đình mang lại thì có lẽ rất nhiều người đều đã biết như: thuận tiện ...

Đọc thêm...

Được quan tâm

Giá thang máy gia đình khoảng bao nhiêu? Cập nhật ...

Những lợi ích mà thang máy gia đình mang lại thì có lẽ rất nhiều người đều đã biết như: thuận tiện ...

Tư vấn xây dựng hố thang máy

Việc xây dựng hố thang máy đúng kỹ thuật ảnh hưởng rất nhiều tới việc vận hành và hoạt động của ...

Thang máy mini tải trọng nhỏ nhất 250kg

Nếu Quý khách hàng chuẩn bị xây nhà trên một ô đất có diện tích khá là nhỏ, chỉ khoảng từ 40m2 đến ...

Thông tin liên hệ

  • Add: Tầng 10 – Tòa nhà Suced Tower – Số 108 Nguyễn Hoàng – Mỹ Đình 2 – Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Điện thoại: 02471008666 hoặc 02466850515
  • Di động: 0937668386

Về chúng tôi

Công ty TNHH Thiết bị tự động và Thang máy Vinalift Là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt cầu thang máy gia đình. Với nhà máy sản xuất quy mô lớn, thiết bị sản xuất hiện đại cùng đội ngũ công nhân tay nghề cao, chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho Quý khách những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

DMCA.com Protection Status

Tư vấn bán hàng và kỹ thuật 24/7

cầu thang máy gia đình